#SNEAKPEAK ttb reserve ถือเงินสดก็รับดอกเบี้ยสูงได้ กับบัญชี ทีทีบี เงินฝากประจำดอกเบี้ยด่วน 12 เดือน

60

#SNEAKPEAK รู้หรือไม่ ถือเงินสดก็รับดอกเบี้ยสูงได้ !! แม้ว่าเราจะเป็นนักลงทุน แต่ก็ต้องอย่าลืมว่าการมีเงินสดติดพอร์ตก็จำเป็นเช่นกัน

 

วันนี้มี 4 เหตุผลทำไมเราต้องมีเงินสดติดพอร์ต พร้อมกับโปรโมชันดี ๆ จากบัญชี ทีทีบี เงินฝากประจำดอกเบี้ยด่วน 12 เดือน ที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2.25% ต่อปี รับดอกเบี้ยได้ใน 7 วัน (อัตราดอกเบี้ยตามประกาศ ณ วันที่ 22 ม.ค. 67)

กับโปรโมชันรับปีมังกร รับฟรี! Lotus’s Voucher หรือ ทองคำมูลค่าสูงสุดกว่า 50,000 บาท หากฝากเงินตามยอดรวมที่กำหนด รับเพิ่ม สำหรับลูกค้าใหม่ ทีทีบี รับเพิ่ม Lotus’s Voucher มูลค่า 1,000 บาท บาท ตั้งแต่ 1 ก.พ. 67 – 30 เม.ย. 67 เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ttbbank.com/tdgoldte

 

พิเศษยิ่งขึ้น เพียงฝากเงินเพิ่ม หรือมียอดรวมผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ขอเรียนเชิญสมัครบัตรเครดิต ttb reserve เพื่อรับเอกสิทธิ์พิเศษเหนือระดับสำหรับลูกค้า Wealth https://www.ttbbank.com/tdreservete

 

#ttb #ttbreserve #เงินฝากประจำทีทีบี

 

*หมายเหตุ ลูกค้าใหม่ คือ ลูกค้าที่ยังไม่เคยมีบัญชีเพื่อออมของธนาคาร ได้แก่ บัญชี ทีทีบี โนฟิกซ์, บัญชี ทีทีบี มีเซฟ, บัญชี ทีทีบี เงินฝากประจำทุกประเภท อ้างอิง ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม 2567

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

60

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!