#Infographic 3 เหตุผลทำไมการเลือก “ผู้เชี่ยวชาญในการบริหารจัดการอาคาร” ถึงสำคัญ?⁣

193

#Infographic 3 เหตุผลทำไมการเลือก “ผู้เชี่ยวชาญในการบริหารจัดการอาคาร” ถึงสำคัญ?⁣

⁣“Plus Property” ผู้นำด้านงานบริหารจัดการอาคาร (Facility Management) คือคำตอบ ⁣

1. เพื่อยกระดับมาตรฐานอาคารด้วยเทคโนโลยี ลดต้นทุนได้ในระยะยาว⁣

นำระบบ IoT เข้ามา เชื่อมต่อกับระบบอาคาร ในการตรวจสอบ วินิจฉัยการทำงานผิดปกติของอาคาร เพื่อลดค่าใช่จ่ายในการซ่อมบำรุง และประหยัดพลังงาน⁣

2. เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการอาคาร ⁣

มีแผนงานที่เป็นมาตรฐานและชัดเจน ใช้ Standard Operating Procedure (SOP) และ ISO ในการปฏิบัติงานที่มีความชัดเจน ลดความผิดพลาดและยังเพิ่มความมั่นใจในการดูแลของระบบอาคารและวิศวกรรม ⁣

3. สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอาคาร ⁣

ใช้ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลตรงความต้องการ ในเรื่องของ Strategy, Safety, Energy Saving, Cost Control ซึ่งช่วยการเพิ่มมูลค่าให้อาคารในด้านความน่าเชื่อถือ ค่าเช่า ประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน⁣

พลัส พร็อพเพอร์ตี้” ผู้นำด้านงานบริหารจัดการอาคาร (Facility Management) ให้ความสำคัญกับหัวใจหลัก (Heart of Building) 3 ด้าน ประกอบด้วย⁣

1. พลัสฯ ใช้ IoT มารวมกับ AI algorithm นำข้อมูลจากอุปกรณ์ / ระบบต่าง ๆ ในอาคาร เชื่อต่อและใช้ AI มาตรวจวินิจฉัยหาสาเหตุของปัญหาการสิ้นเปลืองพลังานจากระบบปรับอากาศ ซึ่งเป็นระบบที่ใช้พลังงงานมากที่สุด ⁣

ทำให้ลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน นำไปสู่การประหยัดพลังงานอย่างน้อย 15 – 30% ⁣

2.พลัสฯ ฯ เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ได้ รับรองมาตรฐานสากล (ISO) ครอบคลุมทุกมิติ โดยใช้มาตรฐาน เข้ามาดูแลระบวนการทำงาน และการทำงานขอคน ให้ตรงกับความต้องการ มีการกำหนดระยะเวลาที่ชัดเจน ทำให้ส่งงานที่มีคุณภาพได้ตามมาตรฐาน ในการบริหารจัดการอาคาร ทั้งนี้ก็เพื่อให้การดูและบริหารจัดการมีความแม่นยำ มีประสิทธิภาพ ลด Human Error ในการดูแล และสามารถสร้างมาตรฐานการดูแลอาคารได้ในระดับสากล⁣

3. พลัสฯ ให้ความสำคัญภาพลักษณ์โดยรวม สร้างความมั่นใจในการใช้อาคาร ทั้งด้านความปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สิน อำนวยความสะดวก และตอบโจทย์ของการใช้งานตามความต้องการเจ้าของอาคารและผู้ใช้งาน ทำให้อาคารมีความน่าเชื่อถือเพิ่มมูลค่าให้อาคาร ส่งเสริมอัตราการเช่าพื้นที่ (Occupanty Rate) เพิ่มสูงขึ้น สามารถแข่งขันในตลาดได้ ⁣

สนใจบริษัทรับดูแลอาคารสามารถปรึกษา Plus Facility Management ได้ที่ 02 688 7555 หรือ https://bit.ly/PlusFacilityManagement

#Plus #PlusProperty #PlusFacilityManagement

#PlusForYourBuilding #บริษัทบริหารอาคาร #ระบบวิศวกรรมอาคาร #บริหารสำนักงาน

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

193

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!