#Infographic #AIMIRT รวม #PPF เข้ากองทรัสต์ พร้อมเดินสู่ก้าวใหม่ของการเติบโตอย่างมั่นคง

253

#AIMIRT รวม #PPF เข้ากองทรัสต์ พร้อมเดินสู่ก้าวใหม่ของการเติบโตอย่างมั่นคง 

 

ดูคลิปย้อนหลัง ‘ทำไม AIMIRT กองทรัสต์อิสระ มีความมั่นคงและจ่ายปันผลสูงสุดในไทย’ พร้อมข้อมูลเบื้องต้นของการแปลงสภาพกองทุนรวม PPF เข้ารวมกับกองทรัสต์ AIMIRT ฉบับเต็มได้ที่ https://fb.watch/nB-AdmeUpB/

 

Update: การแปลงสภาพกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค (กองทุนรวม PPF) เข้ารวมกับกองทรัสต์ AIMIRT ได้รับการอนุมัติจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหน่วยทรัสต์ของกองทรัสต์ AIMIRT และจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหน่วยลงทุนของกองทุนรวม PPF เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โดยประโยชน์ที่กองทรัสต์ AIMIRT จะได้รับ มีดังนี้

 

1. ทรัพย์สินของกองทุนรวม PPF มีคุณภาพสูง 

ตั้งอยู่ในบริเวณโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ของภาคอุตสาหกรรมการผลิต ทำให้รายได้ของกองทรัสต์ AIMIRT มีโอกาสที่จะเติบโตและมีความมั่นคงสูงขึ้น นอกจากนี้ทรัพย์สินของกองทุนรวม PPF ยังมีอัตราการเช่าอยู่ในระดับคงที่ต่อเนื่องและมี บริษัท ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค จำกัด (มหาชน) (PIN) ซึ่งมีประสบการณ์ในการบริหารงานมาอย่างยาวนาน เป็นผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ (Property Manager) ของโครงการ

 

2. พอร์ตทรัพย์สินขยายตัว 

โดยมีสัดส่วน Freehold สูงขึ้น จากปัจจุบันประมาณ 60% เป็น 67% เนื่องจากทรัพย์สินของกองทุนรวม PPF ที่กองทรัสต์ AIMIRT เข้าลงทุนเป็นทรัพย์สินประเภทกรรมสิทธิ์หรือ Freehold ทั้งหมด 

 

3. ทรัพย์สินในพอร์ตมีความหลากหลายและกระจายความเสี่ยงได้ดีขึ้น 

ทั้งในแง่ของทำเลที่ตั้งที่มีการกระจายตัวไปในจุดยุทธศาสตร์ EEC มากขึ้น ประเภทของทรัพย์สินและความหลากหลายของธุรกิจผู้เช่าสูงขึ้น ทำให้รายได้ไม่กระจุกตัวในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง หรืออุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่ง ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการจัดหาประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ และสร้างความมั่นคงให้กับรายได้และผลประกอบการในระยะยาว 

 

4. ขนาดสินทรัพย์รวมเติบโตขึ้นแตะ 13,000 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้นประมาณ 22% ซึ่งการขยายฐานผู้ถือหน่วยทรัสต์จากการสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนของกองทุนรวม PPF เป็นหน่วยทรัสต์ของกองทรัสต์ AIMIRT โดยไม่ต้องระดมทุนจากผู้ถือหน่วยทรัสต์ปัจจุบัน ทำให้หน่วยทรัสต์ของกองทรัสต์ AIMIRT มีเสถียรภาพและสภาพคล่องในการซื้อขายเพิ่มขึ้น

ดูรายละเอียดกองทรัสต์ AIMIRT เพิ่มเติมได้ที่ www.aimirt.com

 

#AIMIRT #มั่นใจทุกการลงทุน #กองทรัสต์ #REIT #ถามอีกกับอิก

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

253

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!