ใครที่กำลังมองหารองเท้าเพื่อสุขภาพให้ลูก #น้องปันผล มีรองเท้าจาก Babybotte Thailand

173

ใครที่กำลังมองหารองเท้าเพื่อสุขภาพให้ลูก #น้องปันผล มีรองเท้าจาก Babybotte Thailand มาแนะนำค่ะ⁣

[รองเท้าสุขภาพสำหรับเด็กคืออะไร?]⁣

สำหรับเด็ก ๆ ทุกคนกระดูกข้อเท้า และเท้ายังรับน้ำหนักตัวได้ไม่ดี ทำให้ยังเดินไม่มั่นคงและมักจะล้มบ่อย การใส่รองเท้าที่ไม่เหมาะสมอาจจะทำให้เกิดภาวะเท้าแบนถาวร เท้าบิดเสียรูป ท่าทางการเดินที่ไม่สวย ดังนั้น การหารองเท้าที่เหมาะสมกับเท้าของลูกจึงสำคัญ และมีประโยชน์มากต่อการเริ่มต้นเดิน โดยเฉพาะรองเท้าเด็กในช่วง 2 ปีแรก มีผลต่อบุคลิกภาพเด็กไปตลอดชีวิต ⁣

[Babybotte รองเท้าเด็กที่แพทย์แนะนำว่าคุณสมบัติตรงตามตำราแพทย์]⁣

Babybotte แบรนด์รองเท้าที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการด้านการเดินสำหรับเด็กจากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งมาอย่างยาวนานกว่า 80 ปี โดยมีทีมนักวิจัยที่ศึกษาเกี่ยวกับการผลิตรองเท้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

ซึ่งโครงรองเท้าจะต้องสามารถช่วยพยุงข้อเท้า และรองรับส้นเท้า สำหรับเด็กในช่วงหัดเดินได้ ส่วนพื้นรองเท้ายังมีบุเสริมอุ้งเท้า เพื่อช่วยกระตุ้นการสร้างรูปเท้าให้มีส่วนโค้งเว้า และเท้าไม่แบน ⁣

ผ่านกระบวนการผลิตกว่า 120 ขั้นตอน ด้วยการเลือกใช้หนังแท้จากอิตาลี (Italian Full Grain leather) ในการตัดเย็บทั้งบริเวณด้านนอกและด้านใน ทำให้มีน้ำหนักเบา และรู้สึกนิ่มสบายขณะสวมใส่⁣

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยที่ https://babybotte-th.com/

 

Facebook: https://www.facebook.com/BabybotteThailand

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

173

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!