#ของดีมีมาแชร์ ในช่วงที่เศรษฐกิจโลกเต็มไปด้วยความท้าทายแบบนี้ ชวนไปฟัง “สูตรเด็ด” ในการเตรียมตัวรับมือกัน กับงานสัมมนา ‘สูตรเด็ด by อเบอร์ดีน

144

#ของดีมีมาแชร์ ในช่วงที่เศรษฐกิจโลกเต็มไปด้วยความท้าทายแบบนี้ ชวนไปฟัง “สูตรเด็ด” ในการเตรียมตัวรับมือกัน กับงานสัมมนา ‘สูตรเด็ด by อเบอร์ดีน เคล็ดลับลงทุนรับความท้าทายเศรษฐกิจโลก’ จัดโดย บลจ.อเบอร์ดีน (ประเทศไทย) ⁣

ในงานจะมีการอัปเดตสถานการณ์เศรษฐกิจและการลงทุนทั่วโลก กับกูรูระดับโลก Mr. Josh Duitz – Head of Global Income ของ abrdn ที่จะมาเจาะลึกสูตรเด็ดการลงทุนเพื่อให้พร้อมรับมือกับทุกสภาวะตลาด ตลอดจนการสร้างผลตอบแทนอย่างยั่งยืนให้กับผู้ลงทุน⁣

งานจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ⁣

ดำเนินรายการพร้อมแปลเป็นภาษาไทยตลอดการสัมมนา โดย คุณอิก บรรพต ธนาเพิ่มสุข⁣

ใครที่สนใจ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนากันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 26 ตุลาคม 2566 ⁣ลิงค์ลงทะเบียน https://responses.abrdn.com/gdd-th-2023

ที่นั่งมีจำนวนจำกัดนะครับ ทางผู้จัดงานสงวนสิทธิในการให้สิทธิกับผู้ที่สมัครก่อน มีสิทธิได้เข้าร่วมงานก่อน โดยทาง บลจ.อเบอร์ดีน (ประเทศไทย) จะมีการส่ง SMS ยืนยัน สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมงานในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 ⁣

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-352-3388⁣

คำเตือน: ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน / การลงทุนในกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรก / กองทุนมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจผู้จัดการกองทุน

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

144

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!