#ของดีมีมาแชร์ งานเปิดตัว “บริการซื้อขายหุ้นไทย” ของแอปพลิเคชัน Dime!

245

#ของดีมีมาแชร์ สัปดาห์ที่แล้วผมได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว “บริการซื้อขายหุ้นไทย” ของแอปพลิเคชัน Dime! มาครับ เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่มาแรงและน่าสนใจและมีหลายอย่างที่น่าสนใจ วันนี้ผมเลยสรุปมาให้ฟังครับ

[รู้จักกับแอปพลิเคชัน Dime!]

 

จุดเริ่มต้นของแอปพลิเคชัน Dime! มีที่มาจากกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ผู้นำในธุรกิจ Wealth Management ที่อยากเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยได้มีโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินดี ๆ ที่เดิมทีมีเพียงคนมีเงิน หรือคนรวยเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้ ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มการลงทุนที่มี ‘เอกลักษณ์’ ทั้งหน้าตา และการใช้งาน ตอบโจทย์พฤติกรรมนักลงทุนหน้าใหม่ หรือแม้แต่คนที่ยังไม่อยากลงทุน ให้เริ่มคิดถึงเรื่องลงทุน ภายใต้แนวคิด ‘เพราะการเงินเป็นเรื่องของทุกคน’ จึงเกิดเป็นแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า Dime!

 

โดยหลังจากเปิดให้บริการมาเพียง 1 ปี แอปพลิเคชัน Dime! ที่ชูจุดเด่นด้วยบริการซื้อขายหุ้นต่างประเทศกับสโลแกน “แค่ 50 บาทก็เป็นเจ้าของธุรกิจระดับโลกได้” ก็ประสบความสำเร็จในการเจาะกลุ่มนักลงทุนรายย่อย โดยเฉพาะนักลงทุน Gen Y และ Gen Z ที่ได้ให้ความสนใจในเรื่องลงทุน และกลายเป็นลูกค้าหลักของ Dime! ในที่สุด 

 

โดยปัจจุบันแอปพลิเคชัน Dime! มียอดดาวน์โหลดใช้งานแล้วถึง 6 แสนครั้ง สร้างนักลงทุนหุ้นต่างประเทศหน้าใหม่เพิ่มกว่า 300% ขณะที่ยอดเงินลงทุน (AUM) ผ่านแอปพลิเคชันก็เติบโตกว่า 5 พันล้านบาท โดยนอกจากหุ้นต่างประเทศแล้ว ยังมีกองทุนรวม หุ้นกู้ และเงินฝากดอกเบี้ยสูงสุด 3% ต่อปี ให้บริการในแอปพลิเคชัน Dime! อีกด้วย

 

[เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “หุ้นไทย” ครบเครื่องมากยิ่งขึ้น]

 

ล่าสุดแอปพลิเคชัน Dime! ได้เพิ่มหุ้นไทยเป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ทางการเงิน เพื่อให้นักลงทุนได้ซื้อขายอย่างสะดวกสบาย

และยังคงเอกลักษณ์การออกแบบประสบการณ์ใช้งานที่มีจุดเด่นในเรื่องความใช้งานง่ายของ Dime! อยู่เหมือนเดิม

 

“ง่าย” ตั้งแต่การค้นหาหุ้นไปจนถึงขั้นตอนส่งคำสั่งซื้อขาย พร้อมอัดแน่นด้วยคำอธิบาย ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดวิธีการซื้อขายหลักทรัพย์ หรือแม้แต่คำศัพท์ทางการเงินที่ซับซ้อน ผ่านภาษาที่เข้าใจได้ง่าย พร้อมให้นักลงทุนมือใหม่และมือเก่าเติมเต็มความรู้ในทุกขั้นตอน  

 

[จุดเด่นของหุ้นไทยบนแอปพลิเคชัน Dime! ที่น่าสนใจ]

 

1. บัญชีเดียวเทรดได้ทุกสินทรัพย์ 

แอปพลิเคชัน Dime! ไม่ได้มีแค่หุ้นไทย กับหุ้นต่างประเทศ แต่ยังมีสินทรัพย์อื่น ๆ ให้ลงทุนอีกเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นกองทุนรวม หุ้นกู้ หรือ ETF ซึ่งทุกสินทรัพย์ที่ว่ามา เราซื้อขายด้วยบัญชีลงทุนเพียงบัญชีเดียวเท่านั้น ช่วยให้เราบริหารเงินได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องสลับบัญชีลงทุนไปมา 

 

เช่น วันนี้เราฝากเงินเข้าไป 10,000 บาท เราก็กดซื้อหุ้นไทยได้เลย ตามด้วยหุ้นต่างประเทศ กองทุนรวม และสินทรัพย์อื่น ๆ  ได้ทันที ทุกอย่างสะดวกรวดเร็วมาก 

 

2. รู้หรือไม่ บัญชีลงทุนที่ Dime! ให้ดอกเบี้ยสูงที่สุดในตลาด

เพราะบัญชีลงทุนของเขาก็คือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Dime! Save ที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 3% ต่อปีนั่นเอง หมายความว่า ถ้าเราฝากเงินเข้าไป 10,000 บาท แล้วไม่ทำอะไรเลย เราก็จะได้รับดอกเบี้ย 3% แต่เมื่อไรที่อยากเริ่มลงทุนก็ทำได้ทันทีเช่นกัน สรุปคือเงินเราจะเติบโตอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าจะยังไม่เริ่มลงทุนด้วยซ้ำ เพราะทุกอย่างถูกรวมอยู่ในบัญชีนี้บัญชีเดียว

 

3. เทรดฟรีเดือนละ 1 ครั้ง

โปรโมชันยอดนิยมที่ลูกค้า Dime! ทุกคนชื่นชอบ เอาใจสาย DCA เพราะเขาให้เราซื้อขายหุ้นได้แบบฟรีค่าคอมมิชชันเดือนละ 1 ครั้ง โดยจะฟรีค่าคอมมิชชันสำหรับการซื้อหรือขายหุ้นไทยหรือหุ้นสหรัฐอเมริกาครั้งแรกของแต่ละเดือน

 

4. มีเงินน้อย ก็เข้าถึง IPO ได้

อันนี้เป็นฟีเจอร์ที่นักลงทุนหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอติดตามว่าหุ้น IPO ตัวแรกที่ Dime! จะนำมาเปิดจองซื้อจะน่าสนใจแค่ไหน เพราะ Dime! ได้ร่วมมือกับบริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของประเทศ พัฒนาบริการดังกล่าวขึ้นมาเพื่อนักลงทุนรายย่อยโดยเฉพาะ ให้สามารถเป็นเจ้าของหุ้น IPO ได้ง่ายกว่าเดิมครับ 

 

[เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่แบบสมาชิกรายเดือน Dime! Fan Package ] 

 

นอกจากการเปิดตัวบริการซื้อขายหุ้นไทยแล้ว แอปพลิเคชัน Dime! ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์เด็ดในรูปแบบธุรกิจที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนั่นคือ บริการสมาชิกแบบรายเดือนที่จะเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ที่ลงทุนเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนกระเป๋าหนัก หรือสายเทรดตัวยง ด้วยอัตราค่าคอมมิชชันแบบยืดหยุ่นได้ตามมูลค่าการซื้อขาย ยิ่งมูลค่าคำสั่งซื้อสูง อัตราค่าคอมมิชชันก็จะลดลง พร้อมด้วยสิทธิพิเศษ เทรดฟรีค่าคอมมิชชันอีก 5 ไม้ต่อเดือน ทั้งหมดนี้มีค่าบริการเพียงเดือนละ 39 บาทเท่านั้น หรือหากใครอยากสมัครใช้งานยาว ๆ 1 ปี ก็เหลือเพียง 390 บาท คุ้มมาก ๆ ครับ เตรียมตัวสมัครได้เลย เพราะ Dime! Fan Package จะเปิดให้สมัครใช้บริการได้ในเดือนตุลาคม 2566 นี้ 

 

ส่วนใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชั่น สามารถดาว์นโหลดได้แล้ววันนี้ ตามลิงค์นี้เลยครับ

https://dime.co.th/enshortlink=3d7yuw1z&c=brochure_iphone_design&pid=print_media&deep_link_

value=dimekkp%3A%2F%2Fapp%2Fhome&af_xp=custom&source_caller=ui

 

#Dimeเนินสะดวก #คนลงทุน #ทำไมต้องหาเงินทำไมเงินไม่หาเรา #Dime

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

245

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!