#ของดีมีมาแชร์ ใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่ พร้อมศักยภาพในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรือจะซื้อเก็บเป็นทรัพย์สิน

144

#ของดีมีมาแชร์ ใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่ พร้อมศักยภาพในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรือจะซื้อเก็บเป็นทรัพย์สินก็น่าสนใจครับ ในพื้นที่ทำเลดี ๆ ที่มีแนวโน้มราคาที่ดินปรับเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้มีโครงการใหม่ “สริน ราชพฤกษ์ – สาย 1” จากสิงห์ เอสเตท มาฝากกันครับ โดยโครงการใหม่นี้ เตรียมเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการปลายเดือน ก.ย. นี้แล้วครับ!⁣⁣

⁣⁣

[ทำไมการลงทุนในบ้าน เป็นอีกหนึ่งการลงทุนในอสังหาฯที่น่าสนใจ?]⁣⁣

หลาย ๆ คนมองว่าสินทรัพย์ประเภทอสังหาริมทรัพย์เราสามารถอยู่อาศัยหรือเป็นมรดกส่งต่อให้ลูกหลานได้ ในขณะที่บางคนก็มองว่าเป็นการสร้างกระแสเงินสดที่สม่ำเสมอจากการปล่อยเช่าและขายทำกำไรในระยะยาว เนื่องจากราคามีความผันผวนค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับสินทรัพย์ประเภทอื่น⁣⁣

นอกจากนี้แล้ว การผ่อนชำระอสังหาริมทรัพย์ยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขที่ภาครัฐกำหนดได้อีกด้วย ⁣⁣

⁣⁣

[รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับโครงการ]⁣⁣

“สริน ราชพฤกษ์ – สาย 1” โครงการบ้านเดี่ยวหรูระดับ Premium Luxury ภายใต้คอนเซปต์ “INFINITE LIVING บ้านเพื่อทุกการเติบโตไม่มีที่สิ้นสุด” สไตล์ Modern Tropical Refinement โครงการมีบ้าน 3 รูปแบบ บนที่ดินเริ่มต้น 110 ตร.ว. ด้วยพื้นที่ใช้สอย 440-626 ตร.ม. กับฟังก์ชัน 4-5 ห้องนอน ที่จอดรถสูงสุดถึง 10 คัน อยู่ในระดับ Premium Luxury Segment ราคาประมาณ 39-75 ล้านบาท⁣⁣

⁣⁣

[ทำเลที่ตั้ง]⁣⁣

พื้นที่ราชพฤกษ์-สาย 1 และ ถนนพุทธมลฑลสาย 1 ถือเป็นพื้นที่ที่เหมาะกับการอยู่อาศัย การจราจรไม่หนาแน่นเท่าถนนราชพฤกษ์ แต่การเดินทางก็ถือว่าสะดวกไม่แพ้กัน สามารถลัดเลาะออกได้หลายเส้นทางที่สำคัญคือรถไม่ติด ลัดเข้าถนนพรานนกตัดใหม่ไปแยกไฟฉาย/รพ.ศิริราช ก็สะดวก หรือจะลัดไปออกราชพฤกษ์เพื่อเดินทางไป CBD อย่าง “สาทร” ก็ไปได้สะดวกครับ⁣⁣

⁣⁣

ภายในรัศมีประมาณ 5 กม. ก็มีห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติชื่อดังหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, The Mall บางแค, โรงเรียนนานาชาติ สิงคโปร์ ธนบุรี SISB, และ รพ. พญาไท3⁣⁣

⁣⁣

นอกจากนี้ ในอนาคตจะมีถนนตัดใหม่เพิ่มขึ้นอีกลายเส้น รวมถึงการเปิดตัวห้างใหม่ Central Westville ในช่วงปลายปี 2566 นี้ ทำให้ถนนเส้นสาย 1 มีศักยภาพมากขึ้น สะดวกสบายมากขึ้น⁣⁣

⁣⁣

[ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ] ⁣⁣

ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3KYRrTE

[1] หรือโทร 1221 ⁣⁣

⁣⁣

#SinghaEstate #DetachedHouse #Srin #Infiniteliving #SustainableDiversity

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

144

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!