#ของดีมีมาแชร์ วันนี้จะมาชวนเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาบัญชีที่เปิดแล้วครบจบในบัญชีเดียว ttb freedom tote bag

279

ttb freedom tote bag

#ของดีมีมาแชร์ วันนี้จะมาชวนเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาบัญชีที่เปิดแล้วครบจบในบัญชีเดียว ไม่ต้องมีหลาย ๆ บัญชีให้ยุ่งยากกับชีวิต ไปเปิดบัญชี ttb all free กัน เพราะมีแค่บัญชีเดียว ตอบทุกความต้องการของเราได้ เหตุผลง่าย ๆ ที่แนะนำบัญชีนี้ เพราะเปิดบัญชีเดียวได้มาฟรีหลายอย่างเลย⁣

1. ฟรี ประกันอุบัติเหตุ⁣

อย่างแรกที่เรียกได้ว่าเกินคุ้ม คือ แค่ฝากเงินไว้เราก็ได้ประกันอุบัติเหตุฟรี ไปเลย ไม่ต้องสมัคร ไม่ต้องมีค่าเบี้ยประกันอะไรเพิ่ม เบิกค่ารักษาได้ 3,000 บาท/ครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และมีวงเงินคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝากสูงสุด 3 ล้านบาท ⁣

ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นกระทันหันก็หายห่วง เพราะไม่ต้องควักกระเป๋าเสียเงินเสียทองออกเอง เดินเข้ารักษาได้แบบสบายใจ หรือหากเป็นอะไรไป ก็ถือว่ามีหลักประกันไว้ให้ครอบครัว ได้ทั้งหมดไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม⁣

2. สะดวก หายห่วง ไม่มีค่าธรรมเนียมจุกจิก⁣

ถ้าใช้ในไทย สะดวกทั่วไทย ฟรี! ค่าธรรมเนียมหมด ไม่ว่าจะ กด โอน จ่าย เติมเงิน ผ่านแอป ttb touch และ ทุกตู้ ATM ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ หมดปัญหาเรื่องการเดินหาตู้ธนาคารสีนั้นสีนี้ ฟรีทุกตู้ไปเลย เพราะมีบัญชีเดียวและบัตรเดียวก็กดได้ทุกธนาคารไม่เสียแรงไม่เสียเวลาเดินไปเดินมา ⁣

หรือเวลาไปเมืองนอกก็สะดวก ไม่ต้องไปต่อคิวแลกเงินให้เสียเวลา พกบัตรเดบิต ttb all free ใบเดียวก็รูดได้เรทถูกเหมือนไปแลกเงินที่ร้านแลกเงิน ทุกสกุลเงินทั่วโลก ฟรีค่าธรรมเนียม ไม่มีชาร์จ 2.5% สายเที่ยวไปรูด ช้อป ใช้ ต่างประเทศได้สบาย ๆ ไม่ต้องแลกเงินไปเยอะ ๆ ⁣

หรือถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินก็กด ATM ตู้ไหนก็ได้ เสียค่าธรรมเนียมแค่ 75 บาท/ครั้ง ที่ผ่านมาเห็นของแบงก์อื่น ๆ ค่าธรรมเนียมหลักร้อยเลย เรียกได้ว่าอุ่นใจแม้อยู่ต่างประเทศ แถมยังช่วยควบคุมวงเงินการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ได้ด้วยแอป ttb touch ⁣

3. เปิดปุ๊บก็ได้รับกระเป๋า freedom tote bag เก๋ ๆ⁣

ตอนนี้ถ้าใครสนใจ แนะนำให้มาเปิดบัญชีที่สาขา เพราะเค้ามีโปรโมชั่น เปิดบัญชี ttb all free พร้อมฝากเงินตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปที่สาขา ทีทีบี ระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2566 ก็ได้รับฟรี! กระเป๋า freedom tote bag แบบนี้เลย เลยขอถ่ายรูปมาอวดเบา ๆ ⁣

หรือถ้าใครไม่สะดวกมาที่สาขาจริง ๆ สามารถเปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอป ttb touch ได้ครับ ที่ลิงค์นี้

https://www.ttbbank.com/DownloadMobileApp 

ยืนยันตัวตนง่าย ๆ ที่ 7-Eleven หรือบริการ NDID ผ่านแอปธนาคารอื่น ๆ⁣

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้เลย: https://www.ttbbank.com/af-tameig-jul

#ttballfree #ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

279

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!