ปลอดภัยแบบล้ำ ๆ ด้วยเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะ LIV-24

257

#งานดีมีมาแชร์ ทุกวันนี้เทคโนโลยีต่าง ๆ พัฒนาไปแบบล้ำหน้ามาก เรียกได้ว่าตื่นมาแต่ละวันมีอะไรใหม่ ๆ มาให้ได้เห็นอยู่เสมอ เทคโนโลยีช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้นในหลาย ๆ ทางเลยใช่หรือไม่ครับ แต่จะดีแค่ไหนถ้าเทคโนโลยีมาช่วยทำให้ชีวิตเรา “ปลอดภัยมากขึ้น” ด้วย⁣

คำตอบของผมคือ “ดีมากเลยครับ” วันนี้ผมมีเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยที่เอา AI เข้ามาร่วมผสมผสาน ชื่อว่า LIV-24 (ลีฟ-ทเวนตี้โฟร์) มาแชร์ให้ฟังกันครับ⁣

LIV-24 เป็นเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะ และสามารถช่วยจัดการระบบวิศวกรรมอาคารแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง จากบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่ผสมผสานสุดยอดเทคโนโลยี AI และพัฒนาร่วมกับประสบการณ์อันยาวนานของผู้เชี่ยวชาญดูแลระบบความปลอดภัย ออกมาเป็น Security Solution ช่วยยกระดับความปลอดภัยให้กับเรา⁣

การผสมผสานความอัจฉริยะของ AI กับประสบการณ์ของคน ทำให้ระบบสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด ลดความสูญเสียที่จะเกิดขึ้น ที่ผ่านมา LIV-24 สามารถตรวจจับความผิดปกติ (Incident Detection) ได้สูงถึง 300,000 ครั้ง และสามารถปกป้องไม่ให้เกิดความสูญเสียร้ายแรงได้เป็นศูนย์ นอกจากนี้ LIV-24 ยังช่วยป้องกันการเกิดเหตุจากการทำงานผิดปกติของระบบวิศวกรรมในอาคารได้มากกว่า 10,000 ครั้ง ตัวอย่างเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะของ LIV-24 เช่น ⁣

✅ CCTV Video analytic : ระบบกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ ที่วิเคราะห์ความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติของเหตุการณ์ต่างๆ และแจ้งเตือนมายังศูนย์ Command Centre เพื่อเข้าระงับเหตุอย่างทันท่วงที⁣⁣

✅ ระบบ Building Automation System (BAS) ที่คอยจัดการและควบคุมระบบวิศวกรรมในอาคารสูง อาทิ ระบบไฟฟ้า ประปา ลิฟท์ Fire Alarm สามารถแจ้งเตือนเหตุการณ์ผิดปกติเพื่อเข้าทำการตรวจสอบก่อนมีผลกระทบกับผู้ใช้อาคาร ⁣⁣

 

✅ Energy Management : ระบบบริหารการใช้พลังงานในโครงการ สามารถตรวจสอบที่มาการใช้พลังงานผิดปกติ⁣⁣
เพื่อปรับลดพลังงาน และควบคุมการใช้พลังงานอย่างเหมาะสม⁣

ปัจจุบัน LIV-24 ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลความปลอดภัยให้โครงการทั้งสิ้น 111 โครงการ แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 20 โครงการ โครงการบ้านเดี่ยว 81 โครงการ และโครงการเพื่อการพาณิชย์จำนวน 10 โครงการ โดยโครงการเพื่อการพาณิชย์ดูแลครอบคลุมหลายกลุ่มธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสำนักงาน โรงเรียน โรงแรม ศูนย์บริการ และศูนย์เวลเนสครบวงจร ตาม MISSION หลักของ LIV -24 ที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่าเป็น “เทคโนโลยีที่ดูแล ปกป้องชีวิตและทรัพย์สินที่มีค่า และเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ”⁣

สำหรับใครที่อยากเห็นว่าเทคโนโลยีจาก LIV-24 ล้ำขนาดไหน สามารถไปดูได้ที่งาน TEP 0110 ASIA TECHLAND 2023 ในงานนี้ PLUS PROPERTY ได้ส่ง LIV-24 เทคโนโลยีความปลอดภัยมั่นใจ 24/7 มาร่วมโชว์เคส โดยการสร้างห้องจำลองบรรยากาศเสมือนนอกสถานที่ เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้คนที่สนใจได้จำลองเป็น Secret Agent ดูแลความปลอดภัยผ่านเกมสุดเร้าใจในเวลาที่จำกัด ไปดูของจริงได้ที่ห้อง Immersive Room บูธ D9 และสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ บูธ E16 หรือที่เว็บไซต์ www.plus.co.th

TEP 0110 ASIA TECHLAND 2023 งานที่รวบรวมนวัตกรรมล้ำ ๆ ที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน จัดตั้งแต่วันที่ 25- 28 พฤษภาคม 2566 นี้ที่ รอยัล พารากอล ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่สำคัญงานนี้ลงทะเบียนเข้างานได้ฟรี ! คลิกเลย https://0110.wallet.linxlab.io/signup

#LIV24 #PlusProperty #0110AsiaTechland2023 #BringTheFutureLiving

TAM-EIG

TAM-EIG

257

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!