ของดีมีมาแชร์ Private Banking ผสมผสานธนาคารแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยียุคใหม่

263

#ของดีมีมาแชร์ Private Banking ผสมผสานธนาคารแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยียุคใหม่

 

ทุกวันนี้เห็นข่าวกลโกงทางออนไลน์มากขึ้นและบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ จนน่ากังวล ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่แฮกเกอร์ขู่ปล่อยข้อมูล 55 ล้านรายชื่อออกมาขายออนไลน์ หรือข่าวนักลงทุนคริปโตทั่วโลกถูกหลอกและถูกแฮกอยู่เรื่อย ๆ ในปีที่แล้ว ความเสียหายที่เกิดจากกลโกงทางออนไลน์สูงถึง 3.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และ 452 ล้านดอลลาร์สหรัฐแค่ช่วงไตรมาสแรกของปีนี้

     

จึงปฎิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีในการรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ในการพิจารณาก่อนลงทุนหรือออมเงิน เช่น ธนาคารที่เลือกมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมพอไหม คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลมากน้อยแค่ไหน ตอนนี้มีหลายเจ้าที่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ อย่าง Xapo Bank ธนาคารส่วนบุคคลระดับสากลที่ให้บริการทั้งแบบดั้งเดิมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ (Private Banking) รับฝากทั้งเงินดอลลาร์และสกุลเงินดิจิทัล

 

[รู้จักกับ Xapo Bank]

 

Xapo Bank สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ยิบรอลตาร์ ซึ่งเป็นดินแดนโพ้นทะเลของสหราชอาณาจักร อยู่ทางใต้ของประเทศสเปน มีประสบการณ์ดูแลลูกค้ามากว่า 10 ปี ผสมผสานบริการธนาคารทั่วไปกับคริปโต โดยให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยใหม่ล่าสุดเพื่อดูแลสินทรัพย์ของลูกค้าอย่างดี มีการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสำรวจข่าวคราวความเคลื่อนไหวในตลาดให้ลูกค้าได้รับทราบอย่างสม่ำเสมอ และพร้อมเตรียมรับมือหากมีปัญหาที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น

 

ชมคลิปคุณท๊อป BitKub พาทัวร์ Xapo HQ ที่ยิบรอลตาร์ https://youtu.be/gZHIgVpoigg

 

[ผสมผสานธนาคารแบบดั้งเดิม เข้ากับเทคโนโลยี]

 

นอกจากนี้ Xapo Bank มีคณะกรรมการกำกับดูแลด้านการเงินของยิบรอลตาร์เป็นผู้กำกับดูแล มีใบอนุญาตด้านการเป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์เสมือน (virtual asset service provider: VASP) ซึ่งอยู่ภายใต้กรอบกฎหมายเทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์ หรือ Distributed Ledger Technology (DLT) ของยิบรอลตาร์

 

มีใบอนุญาตในการให้บริการธนาคารอย่างเต็มรูปแบบ และให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและการดูแลรักษาสินทรัพย์ของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง ไม่มีนโยบายให้ลูกค้ากู้บิตคอยน์ และยังผ่านการตรวจสอบด้านบัญชีโดย KPMG ซึ่งเป็น 1 ใน 4 บริษัทผู้ตรวจบัญชียักษ์ใหญ่ของโลก ช่วยให้บริหารจัดการและฝากสินทรัพย์ดิจิทัล เช่น บิตคอยน์และ USDC ได้อย่างปลอดภัย

 

เมื่อพูดถึงการฝากเงิน ที่ข้ามไปไม่ได้ก็คืออัตราดอกเบี้ย Xapo Bank ให้อัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่น่าสนใจเลยทีเดียว คือร้อยละ 4.1 สำหรับเงินฝากดอลลาร์สหรัฐฯ และร้อยละ 1 สำหรับบิตคอยน์

 

ใครที่มองหาความปลอดภัยและคุ้มครองการเงิน ทั้งเงินดอลลาร์และเงินดิจิทัล ลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Xapo Bank เพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้เลย https://bit.ly/44lHpnr

 

*การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

263

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!