ของดีมีมาแชร์ “โลตัส” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกแบบออมนิแชนแนล เตรียมออกและเสนอขาย “หุ้นกู้โลตัส”

269

#ของดีมีมาแชร์ “โลตัส” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกแบบออมนิแชนแนล เตรียมออกและเสนอขาย “หุ้นกู้โลตัส” เปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนประชาชนทั่วไปได้จองซื้อเป็นครั้งแรก⁣

[“โลตัส” (Lotus’s) ธุรกิจค้าปลีกที่เราคุ้นเคย]⁣

“โลตัส” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกแบบออมนิแชนแนลที่เราคุ้นชื่อกันดี ภายใต้ชื่อจดทะเบียน บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ และบริหารพื้นที่เช่าในศูนย์การค้าในประเทศไทย ⁣

“โลตัส” (Lotus’s) มีช่องทางจัดจำหน่ายหลายรูปแบบ โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565 มีร้านค้าปลีกจำนวน 2,578 แห่งทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีช่องทางออนไลน์ที่สร้างการเติบโตได้ดี โดยใช้ประโยชน์จากเครือข่ายร้านค้าทั่วประเทศในการเป็น fulfillment center จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพทั่วประเทศไทย ⁣

นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ (Online Marketplace) เพื่อเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าให้กับผู้บริโภค ตลอดจนการเปิดตัวธุรกิจใหม่ ทั้งร้านกาแฟ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม และเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) ซึ่งสะท้อนการปรับตัวของ “โลตัส” (Lotus’s) ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ และรองรับกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน⁣

⁣[“หุ้นกู้โลตัส” เปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนประชาชนทั่วไปได้จองซื้อเป็นครั้งแรก]⁣

“โลตัส” (Lotus’s) เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ อัตราดอกเบี้ย [2.80% – 4.15]% ต่อปี หุ้นกู้ทุกรุ่นมีกำหนดจ่ายดอกเบี้ยคงที่ ชำระทุก ๆ 6 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้ ⁣

มีให้เลือก 5 รุ่น ประกอบด้วย:⁣

อายุ 1 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย [2.80 – 2.95]% ต่อปี ⁣
อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย [3.20 – 3.30]% ต่อปี ⁣
อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย [3.50 – 3.60]% ต่อปี ⁣
อายุ 8 ปี อัตราดอกเบี้ย [3.75 – 3.85]% ต่อปี และ⁣
อายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย [4.00 – 4.15]% ต่อปี ⁣
ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งอัตราดอกเบี้ยที่แน่นอนอีกครั้ง⁣

อันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทและหุ้นกู้อยู่ที่ระดับ “A+” แนวโน้ม “คงที่”⁣
จัดดันอับโดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ⁣

คาดเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 17-19 เมษายน 2566 ⁣
ผ่าน 9 สถาบันการเงินชั้นนำ และแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท⁣

[ผู้ที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ Lotus’s]⁣

สำหรับผู้ลงทุนประชาชนทั่วไปที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ Lotus’s สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sec.or.th หรือติดต่อผ่านผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ดังนี้ ⁣

1. ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (ยกเว้นสาขาไมโคร) โทร. 1333 หรือจองซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น Bualuang mBanking สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นบุคคลธรรมดา⁣

2. ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)* โทร. 02-888-8888 กด 819 หรือจองซื้อผ่านเว็บไซต์ K-My Invest (www.kasikornbank.com/kmyinvest) สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นบุคคลธรรมดา⁣

3. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โทร. 1572 หรือจองซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น Krungsri Mobile App (“KMA”) สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นบุคคลธรรมดา⁣

4. ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)** โทร. 02-777-6784 หรือจองซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น SCB EASY สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นบุคคลธรรมดา⁣

5. ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2111-1111 หรือจองซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นบุคคลธรรมดา⁣

6. ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน)*** โทร. 1428 กด#4⁣

7. ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) โทร. 02-285-1555⁣

8. ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) โทร.02-626-7777 หรือจองซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น CIMB Thai Digital Banking สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นบุคคลธรรมดา⁣

9. บริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)**** โทร. 02-165-5555 หรือจองซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น Dime! สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นบุคคลธรรมดา⁣

* ซึ่งรวมถึง บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะหน่วยงานขายของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ⁣
** ซึ่งรวมถึง บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด ในฐานะหน่วยงานขายของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)⁣
*** ซึ่งรวมถึงบริษัทหลักทรัพย์ธนชาต จำกัด (มหาชน) ในฐานะหน่วยงานขายของธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ⁣
**** ซึ่งรวมถึงธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ในฐานะหน่วยงานขายของบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)⁣

[จองซื้อหุ้นกู้ทางออนไลน์ก็ได้เช่นกัน]⁣

นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำรายการผ่านระบบออนไลน์ ผู้ลงทุนยังสามารถจองซื้อหุ้นกู้ Lotus’s ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้อีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ที่ App Store และ Play Store ดูรายละเอียด วิธีการสมัครแอปฯ และวิธีการจองซื้อได้ที่ www.truemoney.com หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1240 กด 6⁣

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

269

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!