Logo-Tam-EIG-02.png
MOST RECENT
STOCK

วิเคราะห์งบ Q1 หุ้นกลุ่มธนาคาร ตัวไหนน่าช้อนซื้อ? | Right Now Ep.1,033

*สัมภาษณ์วันที่ 22 เม.ย. 67 RightNow | วิเคราะห์งบ Q1 หุ้นกลุ่มธนาคาร ตัวไหนน่าช้อนซื้อ?    ถามอีก กับ พี่เอ๋ คุณธนเดช รังษีธนานนท์ Director of Research บล.พาย   คุยอะไรกันบ้าง?   โดย อิก บรรพต

ECONOMICS

เวลาทำงาน ถ้าเราคิดถึงเงิน เราจะไม่ได้เงิน หรือถ้าเงินมา ก็จะมาแปปเดียว

#TheConversation เวลาทำงาน ถ้าเราคิดถึงเงิน เราจะไม่ได้เงิน หรือถ้าเงินมา ก็จะมาแปปเดียว ⁣ลองทำงานโดยที่ไม่คิดถึงเงิน วันหนึ่งเงินจะมาหาเราเอง ⁣ ⁣ ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation Ep.14 : https://youtu.be/yN3DeWzjGXA   ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation Ep.15

TAM-EIG

สิ่งที่ตลาดบอกคุณในระยะสั้นคือสิ่งที่คนส่วนใหญ่ ณ เวลานั้นๆเชื่อ แต่ไม่ได้หมายความว่าสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง

สิ่งที่คนส่วนใหญ่เชื่อ อาจไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ติดตามความรู้และอัปเดต “TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้”⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣https://bit.ly/3PBKuYi⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣#ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG   ติดตามทั้ง 15 ช่องทางของถามอีก กับอิก Tam-Eig ได้ทางลิงค์นี้⁣https://linktr.ee/tameig

ฉันคิดว่าการได้แชมป์ ไม่ได้บอกถึงชัยชนะ แต่บอกว่าเราล้ม แล้วยังสามารถลุกขึ้นมาได้ต่างหาก

ใครล้มแล้วลุกได้เร็ว = ผู้ชนะตัวจริง ติดตามความรู้และอัปเดต “TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้”⁣ https://bit.ly/3PBKuYi ⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG ⁣ติดตามทั้ง 15 ช่องทางของถามอีก กับอิก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!