Logo-Tam-EIG-02.png
MOST RECENT
STOCK

หุ้นไทย ถูกทิ้งดิ่ง กลุ่มไหนน่าทยอยซื้อ | Right Now Ep.1,028

*สัมภาษณ์วันที่ 17 เม.ย. 67 RightNow | หุ้นไทย ถูกทิ้งดิ่ง กลุ่มไหนน่าทยอยซื้อ   ถามอีก กับ พี่ทรงกลด วงศ์ไชย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.ที่ปรึกษาการลงทุน เอฟ เอส เอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   คุยอะไรกันบ้าง?   5:03 เริ่มกันเลย

ECONOMICS

#TheConversation ปัญหาการเรียนส่วนใหญ่ คือ ทุกคนเรียนเก่งช่วงเรียน แล้วหยุดแค่นั้น

#TheConversation ปัญหาการเรียนส่วนใหญ่ คือ ทุกคนเรียนเก่งช่วงเรียน แล้วหยุดแค่นั้น ไม่เรียนต่อ แต่ชีวิตจริง เราต้องเรียนทุกวัน เรียนรู้ทุกลมหายใจ เพราะความรู้มีอยู่ตลอดเวลา ⁣ ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation Ep.14 : https://youtu.be/yN3DeWzjGXA   ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation

TAM-EIG

การรู้จักอดทนรอคอย ทำให้เราเป็นนักลงทุนที่ดี เพราะผู้คนจำนวนมากไม่สามารถรอคอยได้ ทำให้คนส่วนใหญ่ลงทุนแล้วขาดทุนตลอด

สิ่งเล็ก ๆ ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ติดตามความรู้และอัปเดต “TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้”⁣ https://bit.ly/3PBKuYi ⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG ⁣ติดตามทั้ง 15 ช่องทางของถามอีก กับอิก

ทำไมตอนนี้เป็นจังหวะเติบโตไปพร้อมตลาดหุ้นเวียดนาม

“ตลาดหุ้นเวียดนามก็เหมือนตลาดหุ้นไทยเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เราเห็นว่าตลาดหุ้นและธุรกิจไทยเติบโตมาได้มากขนาดไหน ทางตลาดเวียดนามก็จะมีภาพแบบเดียวกัน” ⁣ ⁣ เรามักจะได้ยินประโยคนี้เมื่อพูดถึงตลาดหุ้นดาวรุ่ง ซึ่งส่วนตัวผมเองเห็นด้วยกับคำพูดนี้ เพราะเป็นประเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงมากทั้งในมุมเศรษฐกิจภาพใหญ่ และพื้นฐานของบริษัทจดทะเบียนที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง⁣ ⁣ แต่ต้นปีที่ผ่านมา มีแรงขายออกมาหนักมากเช่นกัน (ก่อนจะเริ่มเด้งขึ้นมาบ้าง)⁣

#ข่าวเช้าตรู่ส่งถึงมือคุณ! โดยเพจ “ถามอีก กับอิก”

  1. ประธานเฟดเตือน นโยบายขาดดุลของรัฐบาลและนโยบายก่อหนี้เพิ่มขึ้นจะทำให้เป็นความเสี่ยงระยะยาว   “การปรับนโยบายให้เข้าสู่เส้นทางแห่งความยั่งยืน ตอนช่วงเศรษฐกิจแข็งแรง จะช่วยให้ผู้บริหารนโยบายมีเครื่องมือในการใช้ช่วงเศรษฐกิจขาลง” คุณเจอโรม พาวเวล บอกเพิ่มเติม   จุดที่น่าสนใจคือ คุณพาวเวล ชี้ให้เห็นว่าในช่วงเศรษฐกิจถดถอยครั้งก่อน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!