Logo-Tam-EIG-02.png
MOST RECENT
STOCK

หุ้นไทย ถูกทิ้งดิ่ง กลุ่มไหนน่าทยอยซื้อ | Right Now Ep.1,028

*สัมภาษณ์วันที่ 17 เม.ย. 67 RightNow | หุ้นไทย ถูกทิ้งดิ่ง กลุ่มไหนน่าทยอยซื้อ   ถามอีก กับ พี่ทรงกลด วงศ์ไชย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.ที่ปรึกษาการลงทุน เอฟ เอส เอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   คุยอะไรกันบ้าง?   5:03 เริ่มกันเลย

ECONOMICS

ถ้ามองไม่ออก พลิกโอกาสผิด ไทยจะหลุดจากกับดักหนี้ไม่ได้เลย | อาจารย์ทวีสุข | The Conversation Ep.17

ถ้ามองไม่ออก พลิกโอกาสผิด ไทยจะหลุดจากกับดักหนี้ไม่ได้เลย “เรามีแค่ช่วงเวลาจากนี้ไปเพียง 5-6 ปีเท่านั้น” ⁣ “ถ้าเราพลิกตรงนี้ได้  ไทยอาจเป็นประเทศมหาอำนาจทางเศรษฐกิจประเทศหนึ่งได้เลย ไม่แพ้สิงคโปร์” ⁣ “ถ้าเราพลิกผิดเราจะหลุดกับดักหนี้ที่เราติดอยู่ปัจจุบันนี้ไม่ได้เลย”⁣   เป็นคำแนะนำของอาจารย์ทวีสุข ธรรมศักดิ์ ที่ปรึกษาด้านเศรษฐศาสตร์และการลงทุนระหว่างประเทศ ⁣   บุคคลที่เตือนให้เห็นคนไทยเห็นว่าเรากำลังเผชิญกับภาวะวิกฤตซ้อนวิกฤต ที่กำลังพลิกโฉมโลกทั้งใบในทุกมิติ⁣   แต่ท่ามกลางวิกฤตเองก็ยังมีโอกาสซ่อนอยู่เพียงแต่เหลือเวลาไม่กี่ปีที่ทั้งระดับรัฐบาล เอกชน และคนไทยจะพลิกประเทศได้ ซึ่งถ้าเรายังตีโจทย์ผิด

TAM-EIG

Facebook ประกาศ Apple คือคู่แข่ง ประกาศงบสวย และซื้อหุ้นคืน 2.5 หมื่นล้านเหรียญ

อย่าลืม Subcribe จะได้ไม่พลาด Facebook | Youtube | Line | Website #ลงทุนนอกโลก โดยเพจ #ถามอีกกับอิก 1. Facebook มีรายได้แตะระดับ 2.8

คนที่ประสบความสำเร็จในการลงทุนในตลาดหุ้น

ที่มา: investorpaper การขาดทุนเป็นส่วนหนึ่งของเกมการลงทุน   ติดตามความรู้และอัพเดต TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้ https://links.tam-eig.com/LineOpenchat_Offshores1 ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG   #เริ่มต้นวันนี้ดีที่สุด ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีอิสรภาพในการใช้ชีวิต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!