Logo-Tam-EIG-02.png
MOST RECENT
STOCK

หุ้นไทย ฟื้น ทองเริ่มย่อ จังหวะขายหรือซื้อเพิ่ม | Right Now Ep.1,034

*สัมภาษณ์วันที่ 22 เม.ย. 67 RightNow | หุ้นไทย ฟื้น ทองเริ่มย่อ จังหวะขายหรือซื้อเพิ่ม   ถามอีก กับ อ.จิม คุณจิณณะ สินส่ง เจ้าของเพจ เล่นพื้นฐาน อ่านเทคนิค   คุยอะไรกันบ้าง?   โดย อิก บรรพต ธนาเพิ่มสุข,

ECONOMICS

ทำไมแบงก์ชาติ ขวาง “ดิจิทัลวอลเล็ต” | Right Now Ep.1,037

*สัมภาษณ์วันที่ 24 เม.ย. 67 RightNow | ทำไมแบงก์ชาติ ขวาง “ดิจิทัลวอลเล็ต”   ถามอีก กับ พี่ออสติน ดร.ปิยศักดิ์ มานะสันต์ หัวหน้านักวิจัยเศรษฐกิจ บล.อินโนเวสท์เอกซ์ จำกัด   คุยอะไรกันบ้าง?   โดย อิก บรรพต ธนาเพิ่มสุข,

TAM-EIG

#ข่าวเช้าตรู่ส่งถึงมือคุณ! วันที่ 8 ก.ค. 2563 โดยเพจ “ถามอีก กับอิก”

  1. พี่ทรัมป์ บังคับและกดดันให้ผู้ว่าฯกลับมาเปิดโรงเรียนให้ได้ ภายในช่วงเดือน กันยายน   โอว โหดจัดปลัดบอกครับ แม้ว่าจำนวนผู้ติดเชื้อในสหรัฐจะพุ่งปรี๊ด ทะลุ 3 ล้านคน และหลายเมืองเช่น texas มีผู้ติดเชื้อทะลุ 1 หมื่นรายต่อวัน แต่พี่ทรัมป์มองว่าถ้าปิดเมืองนานกว่านี้จะทำให้เศรษฐกิจพังแน่ ๆ   “เราจะกดดันให้ ผู้ว่าฯ และโรงเรียนกลับมาเปิดอีกครั้ง” ผู้นำสหรัฐบอกครับ   ส่วนหนึ่งเป็นเพราะตอนนี้ มีจำนวนนักเรียนมากกว่า 50 ล้านคนในสหรัฐ ที่ได้รับผลกระทบจากโรงเรียนปิด และกำลังกระทบชิ่งไปยังพ่อแม่ เพราะต้องเป็นคุณครูจำเป็น ซึ่งกระทบกับหน้าที่การงานของพ่อแม่ครับ   แต่ผู้เชี่ยวชาญ เช่น คุณหมอใหญ่อย่าง คุณหมอ Fauci ก็เตือนแล้วเตือนอีกครับ ว่าควรระมัดระวังอย่างมาก ๆ ในการเปิดโรงเรียน “คุณไม่อยากให้เด็กๆและสมาชิกในครอบครัวมีความเสี่ยงติดเชื้อหรอกครับ” “คุณเองต้องปฏิบัติตามคำแนะนำ ซึ่งขึ้นอยู่กับอัตราการติดเชื้อในชุมชนด้วย”   คุณหมอเตือนว่า ตอนนี้เรายังอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดหนัก และเราควรจะมีความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่เชื้อให้คนอื่นครับ

บางครั้งการหลีกเลี่ยงคนบางคน เพื่อรักษา ปกป้องอารมณ์และสุขภาพจิตของเรา

ที่มา: Brainyquotes รับทราบครับ ติดตามความรู้และอัปเดต “TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้”⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ https://bit.ly/3PBKuYi ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG   ติดตามทั้ง 15 ช่องทางของถามอีก

#Right Now Brief เศรษฐกิจจีนดีกว่าคาด หุ้นจีนพร้อมเป็นขาขึ้น? | Right Now Brief Ep.12

#RightNowBrief เศรษฐกิจจีนดีกว่าคาด หุ้นจีนพร้อมเป็นขาขึ้น?   หลังจากเหตุการณ์ Covid-19 หลายฝ่ายตามมองว่าจีนน่าจะเริ่มกลับมาฟื้นตัวแล้ว โดยรัฐบาลจีนเองก็ตั้งเป้าการเติมโตในปี 2566 อยู่ที่ 5%    เมื่อเปรียบเทียบกับปลายปีที่แล้ว สิ่งที่เห็นได้ชัดเจน คือ

ทำไมรัฐบาล “เนเธอร์แลนด์” ลาออกยกชุด | Right Now Ep.666

*สัมภาษณ์วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 RightNow | ทำไมรัฐบาล “เนเธอร์แลนด์” ลาออกยกชุด   ถามอีก กับ ดร.สมชาย ภคภาสวิวัฒน์ นักวิชาการอิสระด้านเศรษฐศาสตร์และการเมือง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!