Logo-Tam-EIG-02.png
MOST RECENT
STOCK

หุ้นไทย กำลังเป็นขาขึ้น รอบใหญ่? | Right Now Ep.1,022

*สัมภาษณ์วันที่ 10 เม.ย. 67 RightNow | หุ้นไทย กำลังเป็นขาขึ้น รอบใหญ่?    ถามอีก กับ พี่หมอวิน นพ.รัชต์ชยุตม์ จีระพรประภา นักลงทุนเซียนเทคนิค   คุยอะไรกันบ้าง?   3:17 เริ่มกันเลย   6:04 หุ้นไทย กำลังเป็นขาขึ้นรอบใหญ่?  

ECONOMICS

#TheConversation ปัญหาการเรียนส่วนใหญ่ คือ ทุกคนเรียนเก่งช่วงเรียน แล้วหยุดแค่นั้น

#TheConversation ปัญหาการเรียนส่วนใหญ่ คือ ทุกคนเรียนเก่งช่วงเรียน แล้วหยุดแค่นั้น ไม่เรียนต่อ แต่ชีวิตจริง เราต้องเรียนทุกวัน เรียนรู้ทุกลมหายใจ เพราะความรู้มีอยู่ตลอดเวลา ⁣ ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation Ep.14 : https://youtu.be/yN3DeWzjGXA   ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation

TAM-EIG

#ข่าวเช้าตรู่ส่งถึงมือคุณ! โดยเพจ “ถามอีก กับอิก”

  1. ด่วน! ผู้ป่วยไข้ปอดอักเสบในจีน เช้านี้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 25 ราย และติดเชื้อ เพิ่มเป็น 830 รายแล้ว   เป็นตัวเลขที่สูงจนเริ่มน่าตกใจละครับ ทำให้รัฐบาลจีนเพิ่มประกาศการตรวจสุขภาพอย่างเข้มข้น และประกาศยกเลิกการจัดงานเทศกาลตรุษจีน

อยากมีเงิน 10 ล้านบาทก่อนเกษียณเป็นไปได้ไหม?

อย่าลืม Subcribe จะได้ไม่พลาด Facebook | Youtube | Line | Website #เริ่มต้นวันนี้ดีที่สุด ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีอิสรภาพในการใช้ชีวิต อิสรภาพชีวิต !! อยู่ไหนก็ไม่พลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!