Logo-Tam-EIG-02.png
MOST RECENT
STOCK
ECONOMICS

จับตา! อัตราการปฏิเสธ สินเชื่อรถยนต์ 30–50% | Right Now Ep.957

*สัมภาษณ์วันที่ 20 ก.พ. 67 RightNow | จับตา! อัตราการปฏิเสธ สินเชื่อรถยนต์ 30–50%   ถามอีก กับ คุณสุรพงษ์ ไพสิฐพัฒนพงษ์ รองประธานและโฆษกกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)   คุยอะไรกันบ้าง?   3:16 เริ่มกันเลย   5:27

TAM-EIG

ไทยกำลังเสียแชมป์ ส่งออกทุเรียนไปจีน สูญแสนล้าน| Right Now Ep.424

*สัมภาษณ์วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 RightNow | ไทยกำลังเสียแชมป์ ส่งออกทุเรียนไปจีน สูญแสนล้าน   ถามอีก กับ รศ. ดร.อัทธ์ พิศาลวานิช

กลยุทธ์ปั้นพอร์ตพันล้านด้วยวิธี All in | The Conversation Ep.11

กลยุทธ์ปั้นพอร์ตพันล้านด้วยวิธี All in “การเทรดมันไม่ง่ายขนาดนั้น  เพราะมีเบื้องหลังเยอะแยะ ต้องอ่านงบการเงิน บทวิเคราะห์ ทำการบ้าน เราถึงจะกล้าซื้อ มันเป็น “รางวัล” ของคนที่ลงแรง”  เป็นคำพูดที่กลั่นมาจากประสบการณ์ของ พี่หมอวิน นพ.รัชต์ชยุตม์ จีระพรประภา นักลงทุนที่เป็นไอดอลส่วนตัวของผม

ทำไมปู่ บัฟเฟตต์ ถึงเก็บหุ้นซุปเปอร์มาร์เกต ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐ Kroger เข้าพอร์ต มูลค่า 1.6 หมื่นล้านบาท?

  #ลงทุนนอกโลก โดยถามอีก กับอิก   เมื่อวานนี้ราคาหุ้นของ Kroger Co บวกแรงทันทีครับ เกือบ 7% (ทันทีที่รู้ข่าวว่า Berkshire Hathaway เข้ามาเก็บหุ้นมูลค่ากว่า 549

เคล็ดลับของการสร้างความเปลี่ยนแปลง คือการไม่ทุ่มเทพลังงานทั้งหมดกับการต่อสู้กับสิ่งเก่า

ที่มา: goodreads.com เคล็ดลับของการสร้างความเปลี่ยนแปลง คือการไม่ทุ่มเทพลังงานทั้งหมดกับการต่อสู้กับสิ่งเก่า ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ———————⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣   [AD] สนับสนุนความรู้โดย “BearWash Laundry” แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักน่าลงทุนที่สุดแห่งปี⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!